Tôi có thể thay đổi phương thức thanh toán được không
Phương thức thanh toán được ưu tiên cho Dịch vụ “
Gọi Taxi” là thanh toán qua ứng dụng Mobile Banking mà Quý khách đã sử dụng để đặt xe. Tuy nhiên, trong một số trường hợp không thể thanh toán bằng ứng dụng Mobile Banking, Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt cho Tài xế. Quý khách vui lòng báo trước với Tài xế về phương thức mà Quý khách lựa chọn thanh toán để Tài xế có thông tin và kết thúc chuyến đi với trải nghiệm tốt nhất.
Quý khách có thể thanh toán cho chuyến xe:
- Khi gần tới điểm đến, Quý khách có thể thanh toán cho chuyến đi bằng cách nhấn nút “Thanh toán ngay” trên màn hình đang di chuyển, nhập/kiểm tra Tổng cước, phụ phí (nếu có), thưởng thêm tài xế (nếu có) và nhấn “Tiếp tục”.
- Khi tới điểm Đến, tài xế sẽ gửi yêu cầu thanh toán bao gồm Tổng cước và phụ phí (nếu có). Lúc này, ứng dụng Mobile Banking của Quý khách sẽ nhận được một thông báo và hiển thị màn hình thông tin thanh toán. Quý khách vui lòng kiểm tra lại toàn bộ thông tin giao dịch. Nếu thông tin chính xác, Quý khách có thể chọn thưởng thêm cho tài xế, sau đó thực hiện nhấn nút “Thanh toán” và tiến hành thanh toán theo các bước trên ứng dụng Mobile Banking. Nếu thông tin chưa chính xác, Quý khách nhấn icon “Sửa” và thực hiện nhập lại thông tin giá cước, phụ phí (nếu có), thưởng thêm tài xế (nếu có) và nhấn “Thanh toán”.
Lưu ý: Để trải nghiệm dịch vụ được tốt nhất và tránh các trường hợp xảy ra bất đồng giữa tài xế và khách hàng về số tiền thanh toán, Quý khách vui lòng đảm bảo các thông tin thanh toán là chính xác.